föstudagur, mars 03, 2006

Yfirlit

Einhverjar kvartanir hafa borist um bloggleysi...ja að minnsta kosti ein...og verður hér með bætt úr því.

Ég er byrjuð að leita mér að nýrri íbúð, þarf að flytja héðan eftir tvo mánuði. Ætla sko virkilega að finna mér frábæra og ógeðslega ódýra íbúð...og nokkuð heilbrigðan eiganda sem reynir ekki að ræna mig eins og í síðustu íbúð. Hef ekki enn fengið 80.000 kallinn minn til baka en þetta er allt í vinnslu í kerfinu.

Námið mitt er hálfnað núna, skrítið að ég sé búin að vera hérna í hálft ár nú þegar. Og bara hálft ár eftir af skólanum. Vonandi þrauka ég þetta, er með svo ógurlegan skólaleiða. Svo hálft ár á stofu og svo bíður frelsið mín handan við hornið.

Það snjóar og snjóar í Köben og ekkert virðist bóla á sumrinu sem ég er búin að bíða eftir svo lengi. Ma segir mér að sólin skíni á Akureyri en það er kannski ekkert að marka, það er jú alltaf sól á Akureyri!

Er að hugleiða Tyrklandsferð í sumarfríinu mínu. Þrjár vikur í júlí. Þeir segja að það séu meiri líkur á að vinna í lottó en að fá fuglflensu, svo kannski er ég seif. Þó það væri auðvitað mér líkt að fá fuglaflensu og drepast. Mamma vinkonu minnar á sumarhús þarna við einhverja strönd og hitinn á að vera í kringum 40 stigin. Ætla að sjá hvernig fuglaflensan þróast áður en ég tek ákvörðun. Reyndar ef sumarið verður gott í Danmörku þá hæfir hitastigið hér mér betur.

Það er alvöru jólasnjókoma í uppstreyminu hérna fyrir utan gluggann. Sorglegt.