miðvikudagur, september 07, 2005

Sweat sweat sweat

Gleymdi alveg ad minnast á thad ad ég fæ ekki ad hafa netid í thessari íbúd sem ég er ad leigja. Held ég myndi missa mig vid stúlkukindina sem leigir mér thegar hún tilkynnti thad mjøg ákvedid. Svo kom løng thøgn og ma og Stína sátu bara eins og kindur á sófanum og bidu eftir ad sjá upp á hverju ég myndi taka, héldu helst ad ég myndi ganga út, en ég jafnadi mig;) Fæ ad hafa netid í íbúdinni sem ég flyt í í nóvember svo thetta hefst alveg, get svo alltaf komid hér til Lyngby til Stínu og Palla og kíkt á netid...bara soldid langt ad fara!

Skólinn gegnur vel, er ordin nokkud klár í andlitshreinsun og nuddi, á morgun er svo naglasnyrting og efnafrædi. Fór í fyrsta "prófid" í dag, thad gekk bara ágætlega ad ég held thó ég eigi í smá erfidleikum med ad svara mjøg nákvæmlega, svona útaf tungumálaørdugleikum. En thad kemur í ljós á føstudaginn, bíd spennt!

Ég er búin ad svitna eins og svín í allan dag, um 25 stiga hiti ad ég held og ad sitja inni í skólanum var bara eins og í gufubadi. Og ég var sko ekkert ein um ad svitna svo thetta er ekki bara af thví ad ég er Íslendingur;) Rølti svo í bæinn í leit ad íthróttabuxum og the perfect shoes, en ekkert gekk. Fann reyndar álitlega tøsku en nennti ekki ad standa í innkaupum søkum svitabads og dreif mig bara í lestina hingad til Lynby í mat.

Á laugardaginn er svo thvottadagur hjá mér, thad er thvottahús í kjallaranum og thetta var einu lausi dagurinn, pantadi samt fyrir viku sídan! Svo er líka gardpartý í blokkinni, bý í svaka stórri blokk med ég veit ekki hvad mørgum íbúdum. Veit ekki hvort ég ætli ad mæta, kíki allavega út um gluggann og tékka á stemmningunni!

Thá er kominn matur, hear u later!