föstudagur, maí 12, 2006

Scheisse!

Ég er að farast úr sólarexemi. Handleggirnir á mér frá úlnliðum og upp á axlir. Að strjúka á mér handleggina er líklega eins og að strjúka eðlu. Fór í apótekið og fékk eitthvurt ansans sterakrem sem er líklega frá djöflinum sjálfum, allavega klæjar mig bara undan því og það lagar þetta ekki baun. Búin að prófa öll krem, aloe vera plöntuna mína og rándýrar olíur, en sei sei nei, held þetta sé komið til að vera. Meðan stelpurnar liggja næstum á búbbunum úti í hádegispásunni, húki ég úti í horni í síðerma peysu. Það var víst of mikil bjartsýni í mér sem hef ekki farið til útlanda síðustu átta árin að halda að ég gæti setið í sólinni sex tíma á dag...þrátt fyrir sólarvörn 50. Og ég sem ætlaði að vera svo brún og sæt þegar ég kem heim 23. maí. Í staðinn kem ég löðrandi í útbrotum með ofvaxna bjórvömb. Æði.


Er hún í krumpugalla?