föstudagur, ágúst 20, 2004

Ég er fegurðardrottning...lalala!

Sei sei sei...ég er með tíðindi! Búin að vera reyklaus í 90,5 klukkustundir, eða nærri fjóra sólarhringa. Þetta er bölvað streð, en líklega vel þess virði, bæði hvað heilsu og fjármál varðar. En mikið djööööfulli langar mig mikið í smá smók...arg...verð að halda þetta út. Ætla að sigra sígarettuna!

Svo er ég alveg að spá í að flytjast búferlum til Köben næsta haust. Fyrst ég get aldrei ákveðið hvað mig langar að læra er ég að hugleiða að skella mér bara í snyrtifræðinám og hætta að vesenast þetta...svona í beinu framhaldi af vegagerðarvinnunni...allt sama tóbakið...ohhh...tóbak.....hehe. Já, námið kostar tæpa milljón og tekur eitt ár og eftir það þarf maður 10 mánuða samning á snyrtistofu og tekur svo sveinspróf. Þannig að þetta er þannig lagað mjög stutt nám, sem kannski hentar mér vel af því ég er alltaf að ana úr einu í annað:) Að þessu loknu er ég svo með annað tromp í erminni, en það kemur allt í ljós síðar. Jæja, og hverjar ætli líkurnar séu að ég verði búin að skitpa um skoðun um áramótin? ... híhí.

Það er víst búið að opna svona snyrtiskóla í Kópavogi og ég sendi fyrirspurn þangað um námið og það kostar sko eina og hálfa milljón og tekur eitt ár, en þar þarf maður að vera búinn með allskonar undanfara, lol áfanga, heilbrigðisfræði, skyndihjálp og fleira sem ekki er gerð krafa um í Danmörku. Samt sem áður ætla ég í VMA núna í haust og taka sýklafræði, efnis- og eðlisfræði og bókfærslu og fara svo í lollið á næstu önn og kannski heilbrigðisfræði og rekstrarfræði. Held það sé sterkur leikur að vera með góðan grunn í þessum fögum á íslensku áður en ég skelli mér í nám á hrognamáli:)