miðvikudagur, apríl 05, 2006

Ekki eru allir jafn klárir...

Við ætlum að snúa þessu liði 360° við. - Jason Kidd

Óvinir okkar eru hugvitssamir og úrræðagóðir, og það erum við líka. Þeir hætta aldrei að hugsa um nýjar leiðir til að skaða land okkar og þjóð og það gerum við ekki heldur. - George W. Bush 5. ágúst


En sem betur fer leynast gullmolarnir inná milli!


Wise men talk because they have something to say; fools, because they have to say something.

Þegar við skiljum loksins að við erum öll brjáluð verða öll vandamál úr sögunni. - Mark Twain

Ég myndir aldrei deyja fyrir skoðanir mínar, því kannski hef ég rangt fyrir mér. -Bertrand Russell

Frestaðu aldrei til morguns því sem þú getur gert fljótlega eftir helgi. - Mark Twain


Ég hef átt alveg yndislega kvöldstund, en það var ekki í kvöld. - Groucho Marx

Auga fyrir auga gerir allan heiminn blindan. – Gandhi

Thanks, you don't look so hot yourself. - after being told he looked cool (Yogi Berra)

Ekki rugla mig með staðreyndum. Ég hef þegar gert upp hug minn.

"Þrá er sauðkindin en hvað er það á við kvenkindina."
- Bjartur í Sumarhúsum,
Sjálfstætt fólk


Vandamálið við fólk sem hefur enga galla er að þú getur verið nokkuð viss um að það muni hafa ansi pirrandi kosti. - Elizabeth Taylor


Never argue with an idiot. They drag you down to their level, then beat you with experience."


There was a time when religion ruled the world. It is known as The Dark Ages. - Ruth Hurmence Green


Oft dregur lofið háðið í halanum

Eitt orð nægir til að eyðileggja stóra verslun, og einn maður nægir til að eyðileggja ríkið.
(Sem mælt úr munni fyrrum forsætisráðherra vor!))