föstudagur, júní 25, 2004

Smarty Fart

Hey Steinar Skeinar ég hef nú bara ákveðið að taka blogg linkinn þinn út því það hefur ekkert gerst hjá þér í svona 7 ár sko!
Djöfull var leikurinn í gær MAGNAÐUR! Ég sat ein heima og titraði af æsingi og stóð mig meira að segja að því að öskra..hehe, nú er illt í efni, konan orðin fótboltanörd:) Enda er ég í forystu í vinnu-spá-keppninni með 4 stig, Bjössi er næstur með 2 og Óli bara með 1, múhahahahaha það stefnir allt í að ég vinni stórsigur á "alvöru" fótboltanördunum, amatörinn að bursta þetta! Þvílík niðurlæging fyrir greyið strákana;) Já, ég sem sagt spáði 2-2 í leiknum í gær og vítaspyrnukeppni. Held að ég sé í einhverjum beinum tengslum við æðri máttarvöld.. hmmm..

Frábært að nota svona vinnuna á föstudögum til að tölvast aðeins... allavega fyrir 9, svo verður maður víst að gera eitthvað af viti, eða misviturlegt, það má alveg deila um það. Svo eru barasta kosningar á morgun *jeij* og vonandi sól og mikið glens og gaman í bænum, hvur veit nema maður skelli sér bara á ball eða eitthvað kæruleysi? Það má allavega hugleiða það.. hafiði einhverja skoðun á því? (ef einhver skoðar þá síðuna mína ennþá, ég er orðin svo lélegur bloggari eftir að ég fór að ganga á fjöll!)

Well, TaTa dúfurnar mínar..elska ykkur öll!