föstudagur, febrúar 04, 2005

Enn eitt rasið...

Langar að þakka ykkur fyrir stuðninginn folks, gott að finna að ég er ekki alein hérna! Ég er komin með gjörsamlega uppí kok af þessu máli og verð að segja að ég get ekki beðið eftir að flytja úr landi þangað sem annar hver maður sem ég mæti hefur ekki séð á mér p ** una.
Ég er svo argandi sár og reið að geta ekkert gert til að stöðva þessa dreifingu, hvað er eiginlega að fólki? Helvítis perrapakk sem hefur unun af að velta sér upp úr eymd annarra. Já, það er greinilega fátt merkilegra í þessu landi an amatör myndir af stelpukjánum úti í bæ. Í guðanna bænum farið bara og leigið ykkur kl ** spólu og horfið á konur sem vilja sýna sig berar fyrir hvern sem er. Látið okkur hinar vera og sýnið að þið hafið þá siðferðiskennd að eyða þessum myndum í staðinn fyrir að senda þær áfram, því þið vitið að þær eru st ** nar. Sérstaklega er slæmt að búa í svona litlum bæ eins og ég geri því hér breiðast þessar myndir út eins og eldur í sinu. Af því að það er svo spennandi að hafa einhverntíma séð þessa stelpu sem er á myndunum! Helvítis smáborgarar.