miðvikudagur, febrúar 02, 2005

Svekkelsi og pirra!

Ohhh...ég fékk ekki vinnuna:/ Kallinn hringdi og sagðist vera búinn að ráða annan, en hann ætlaði að halda númerinu mínu ef eitthvað kæmi upp á því honum hefði litist mjög vel á mig. Ég segi nú bara að ef honum leist svona vel á mig átti hann að ráða mig en ekki einhvern slúbbert útí bæ! Hann sagði nú í gær að ég byði af mér góðan þokka..híhí;) Jæja, ég skvetti nokkrum fögrum tárum og ræð mig svo í dagvinnu hjá Gallup...hlýt að lifa það af að búa á Gallup í nokkra mánuð... þangað til annað kemur í ljós.

Ég fór í svæðanudd áðan hjá stelpu sem er að læra, borgaði 1000 kall fyrir. Hún örvaði hjá mér meltinguna, styrkti lungu, hjarta, leg og æðar og hvaðeina og nú er ég orðin alveg hyper heilbrigð! Ef ykkur langar að prófa svæðanudd þá get ég reddað því, en hún er að sjálfsögðu bara nemi svo hún þarf svoldið að flétta í möppunni sinni á meðan, sérstaklega ef þið eruð með einhverjar sérstakar óskir. Lá alveg í 10 mínútur á eftir með svima og ætlaði ekki að geta staðið á fætur, en þetta var samt mjög þægilegt og afslappandi.