þriðjudagur, apríl 12, 2005

Lúxus djamm í bígerð

Þá er loksins komið að því! Mitt langþráða staffadjamm með Gallup mun eftir laaanga bið eiga sér stað á laugardaginn. Jeij jeij! Þvílíkt sem ég er búin að tuða í fólki að skella sér á ærlegt tjútt og loksins hef ég verið bænheyrð. Og tjúttið verður ekki af verri endanum því við ætlum að byrja á því að fara hingað og sulla rækilega. Svo ætlum við að borða á veitingastað við Mývatn og bruna svo aftur í bæinn í rútu og gera eitthvað sniðugt, kannski skella okkur á Vélsmiðjuna;) Ég gjörsamlega iða í skinninu eftir laugardeginum, þó það sé kannski ekkert tilhlökkunarefni að fara í baðföt, en það er annað mál... nægur bjór verður bara hafður um hönd og þá er ég til í hvað sem er! Ekki það að ég sé ekki alltaf til í hvað sem er... veit ekki alveg hvað ég er að röfla, ég á sko ekki í vandræðum með að spóka mig á baðfötum gott fólk! Að sjálfsögðu verður myndavélin höfð með í för svo það er aldrei að vita nema ég deili gleðinni með ykkur á sunnudaginn. Er spennan ekki að fara með ykkur?