laugardagur, apríl 16, 2005

Tata!

Jæja þá er dagurinn mikli runninn upp og ég er vöknuð alltof snemma. Þarf reyndar að mæta í vinnu klukkan 11 svo ég hef þá smá tíma til að athuga hvort ég eigi eitthvað til að vera í á eftir, mér hefur reynst erfitt að finna mér sæmilegan klæðnað síðustu skipti sem ég hef farið út, kominn tími til að uppfæra fataskápinn!
Ég horfði á Ungfrú Reykjavík í gær, alveg var ég ánægð með úrslitin. Ég er orðin svo glötuð að ég kaus meira að segja í símakosningunni, en sem betur fer vann mín stúlka! Mér fannst hún bera af í glæsileika og kynþokka, ég ruglaði öllum hinum löngu ljóshærðu ofurmjónunum saman, spurning um að reyna að skera sig svolítið úr! Vinsælasta stúlkan fannst mér alveg voðalega sæt og sjarmerandi, vildi að hún hefði lent í einhverju sæti.

Eníveis, best að fara og flikka svolítið upp á útlitið fyrir daginn, sí jú oll á morgun!