fimmtudagur, apríl 21, 2005

Timbeeeeeer

Þá er held ég nóg komið af djammi í bili. Við fórum þrjár Gallupstöllur á sveitta kaffi í gær og slettum úr klaufunum eftir kampavínsdrykkju í stíunni minni og ég er ágætlega timbó í dag. Timbó bimbó! Undarlega slæmur verkur í höfðinu og maginn hálf á hvolfi. Já þetta getur víst gerst þegar óhóflegs áfengismagns er neytt. Annars átti ég einstaklega mikilli karlhylli að fagna í gær, en hún var mjög svo óumbeðin og óæskileg og allt hitt sem byrjar á ó, og fagnaði ég henni ekki mikið. Það munaði mjóu að ég kýldi barasta einn þeirra kaldan á miðju dansgólfinu, en ég sat þó á mér;) Já svo má ekki gleyma því að í svona fjögur síðustu skipti sem ég hef farið út þá kemur einhver blindfullur gaur upp að mér til að láta mig vita að hann hafi séð af mér myndir og eitthvað jarí jarí jarí sem ég nenni ekki að hlusta á. Ohhh fólk getur bara verið svo skemmtilegt og heillandi undir áhrifum að það er engu líkt! Eníveis...það er spurning um daglega göngutúrinn, hvort af honum verði í dag. Ætla aðeins og kúrast í sófann og hugsa málið;)