þriðjudagur, maí 31, 2005

Tíu ára Gagga reunion 2005 ... ekki til eftirbreytni!

Netið er ekki búið að virka hjá mér síðan á laugardaginn og það hefur angrað mig verulega. En ég fékk góðan snilla til að redda þessu fyrir mig og er ég nú komin í samband við umheiminn á ný. Jeij!

Hápunktur helgarinnar var tíu ára Gagga reunionið sem byrjaði með pompi og prakt á föstudagskvöldinu á Græna hattinum. Við Hugrúm vorum reyndar æði þreyttar og enduðum kvöldið snemma með stórri pizzu, bernes og hvítlauksolíu, sé ekki eftir því, því að laugardagurinn tók mikið á og þurfti ég á allri minni orku að halda, enda glösum stíft lyft og raddbönd þanin til hins ítrasta. Ég er að vinna í að koma myndunum 215 sem teknar voru, inn á netið, tekur sko aldeilis sinn tíma, en hérna fyrir neðan eru smá forsmekkur af því sem koma skal, nú er bara um að gera að missa sig ekki í æsingi og bíða róleg eftir framhaldinu, ég smelli inn link um leið og þetta klárast hjá mér.