laugardagur, nóvember 12, 2005

Det var brændevin i flasken...

Ef fólk vill panta sér tíma í snyrtingu á milli jóla og nýárs thá er tíminn núna! Nudd, fótsnyrting, handsnyrting, plokkun og litun, vax, you name it, I'll do it!

Er á leidinni til Malmø, Sweden, lige om lidt. Thar mun verda djúsad, hlegid og gantast og haldid í fylkingu á hip hop djamm. Ad sønnum Íslendinga sid er ég íklædd lopapeysunni gódu sem fjølskyldan gaf mér í afmælisgjøf, sama hvad hver segir, og er stolt af thví! Veit nú ekki hvad tískufríkurnar bekkjarsystur mínir segja vid thessum hroda:) Vantar bara brennivínspelann í buxnastrenginn, thá myndi ég fíla mig fullkomna!

Svo er efnafrædipróf á mánudaginn, vona ad heilsan verdi í nógu gódu lagi fyrir lestur á morgun..efast samt einhvernveginn um thad thar sem ég mun ad øllum líkindum fara mjøg seint ad sofa í nótt, tharf ad taka lestina heim og strætó og svona ves. En kannski fylgir prófaheppnin mér ennthá eftir, stelpurnar eru farnar ad verda øfundsjúkar útí límheilann minn...nenni aldrei ad læra en gengur alltaf vel á prófunum;)

Ad lokum getid thid haft samband vid mig ef thid viljid stærri brjóst, ég hef fundid uppskriftina! Hef reyndar ekki bruggad seydid enn vegna innihaldsefnaskorts, en hef fulla trú á thví;)