fimmtudagur, nóvember 24, 2005

Klukks

Ég hef ekki verid nettengd sídan á sunnudaginn thegar ég var ad skrifa thennan póst...nádi aldrei ad birta hann svo here it goes!

núverandi tími: 22:33, DK
núverandi skap: hálfgerdur sunnudagur í manni
núverandi hár: Lekkert ad vanda
núverandi pirringur: inngróin hár á leggjunum
núverandi lykt: my sweet sweet scent
núverandi hlutur sem þú ættir að vera að gera: Vaska upp
núverandi skartgripir: naflalokkurinn minn
núverandi áhyggja: Ætli ég vakni ekki ørugglega á morgun?
núverandi löngun: Vildi ég ætti rettur
núverandi ósk: Ad verda ógisslega dugleg
núverandi farði: enginn
núverandi eftirsjá: Ætla nú ekki ad byrja á theim;)
núverandi vonbrigði: Pizzan sem ég keypti í dag var ekki jafn gód og ég hafdi vonad
núverandi skemmtun: Ad vera ekki ad vaska upp
núverandi ást: Lífsástin
núverandi staður: Nørrebrø, Danmark
núverandi bók: Huset ved kysten
núverandi bíómynd: The Weight of Water rétt ádan
núverandi íþrótt: Heilsubótardjamm
núverandi tónlist: Anna David, Fuck dig
núverandi lag á heilanum: Fuck dig
núverandi blótsyrði: Fuck dig
núverandi msn manneskjur: Ég er alein
núverandi desktop mynd: Angelina Jolie...of course:)
núverandi áætlanir fyrir kvöldið: Reyna ad sofna
núverandi manneskja sem ég er ad reyna ad fordast: Bara ég sjálf
núverandi dót á veggnum: Já..einhver skrítin mynd..


Og hvad svo, á ég ad klukka einhvern oder was? Er svo ekki inní thessu;)