sunnudagur, nóvember 06, 2005

Frítt net!!

Fann ég ekki bara unprotected thrádlausa tengingu hérna í nýju íbúdinni minni! Flutti inn á thridjudaginn, ædilsleg íbúd! Svo átti ég jú afmæli í gær, hélt fámenna en mjøg gódmenna veislu med gódum mat og víni. Stína yndi eldadi fyrir mig ædislegan pottrétt svo ég thurfti ekki annad en ad leggja á bord og skaffa medlæti, thad er gott ad hafa svona auka mømmu hérna í Køben:)

Thad er ennthá jafn yndislegt ad vera hér, mér hefur sjaldan lidid jafn vel verd ég ad segja. Samt sakna ég smá ad vada snjó upp ad hnjám og finna frostid bíta kinnarnar. En kunnugir segja ad ég sé ekki ad missa af miklu;) Hérna er ennthá vedur fyrir thunna jakka og háa hæla og thad er ágæt tilbreyting, en thad er eitthvad vid fjøllin heima sem ég bara sakna.

Annars langar mig ad minna ykkur á spádómana um Ísland; midbær Reykjavíkur mun søkkva í sæ, Hafnarfjørdur mun hverfa undir hraun og adalbyggdin flytja til Mosfellsbæjar. Thetta mun gerast í miklum náttúruhamførum, eldgos... ad nóttu til og án nokkurs fyrirvara. Svo endilega, ekki flytja í midbæ Reykjavíkur!