mánudagur, ágúst 01, 2005

Er nóg nóg?

Hvernig maður leyfir sumu fólki að fara með sig! Og hvernig maður fer með aðra! Sei sei.
En nóg um það, helgin búin að vera hin ágætasta, bauð góðum konum í heimsókn á laugardaginn, farið var á Vélsmiðjuna, Sveitta kaffi og Amour búlluna, reynt við Siggu Beinteins, Björn Jörund, Jón Ólafs, Björgólf Takefusa og fleiri góða menn, og þvílík skemmtun! Kvöldið endaði með plönuðu klifri inná svalir, í gegnum íbúð og upp á fjórðu hæð, en hætt var við það vegna líklegs dauða eða beinbrota;) Skelfilegt hvað maður getur verið snarklikkaður í glasi, en bara gaman, eins gott að einhver er með til að hafa vit fyrir manni! Vonandi verða ekki fleiri svona helgar í bráð er það eina sem ég get sagt!
26 dagar í "heimsreisuna" mína og er sennilega komin með íbúð í nóvember, nú er bara málið að redda sér einhverju í september og október en það er allt í vinnsu hjá henni góðu ömmu minni, þvílík snilldar fjölskylda sem ég á, allt gert fyrir mann! Ætli ég væri ekki löngu dauð ef ég ætti ekki svona góða að?

En hvað um allt þetta, ætla að setjast niður og íhuga sjálfa mig og tilveruna, því þatr má mikið bæta!