sunnudagur, ágúst 28, 2005

Dejlige Danmark

Thá er madur kominn til Køben í blíduna! Ferdin gekk voda vel, flaug 40 mínútum á undan ma og fékk mér einn øl á flugvellinum í Køben medan ég beid eftir henni. Spreytti mig strax á dønskunni og thad gekk bara ágætlega, allavega gat ég gert mig skiljanlega;) Vid tókum svo tvær lestir, hittum hann Gulla sem bjó vid hlidina á okkur í Lerkilundinum í theirri fyrri og hann hjálpadi okkur ad bera farangurinn yfir í thá næstu thví hann var ekki med neitt. Lúxus ad hitta svona burdardýr á førnum vegi en madur spyr sig hvort thad séu ekki bara ALLTOF margir Íslendingar í Danmørku!
Vid ma erum núna staddar í Lyngby hjá vinafólki og verdum hér til 1. september en thá fæ ég íbúdina mína. Vid røltum á flóamarkad í dag og sáum ýmislegt snidugt. Thad eina sem ég keypti var førdunarbók frá 1985, mjøg athyglisvert ad skoda hana og gaman ad eiga til samanburdar vid tískuna í dag! Vid fórum svo líka í Magasin og skodudum á mørgum hædum, svaka gaman. Vedrid hér er stórkostlegt, engin sól samt, bara um 18 stiga hiti og logn og hvorki kalt né heitt, bara ekta verslunarvedur og madur getur verid bara á bolnum.
Svo er thetta mál med hvad vid Íslendinga høldum ad fallegustu konurnar séu á Íslandi...thvílíkt crap! Ég er sko ekkert búin ad sjá hér nema fallegar konur á hverju strái! Svona bara náttúrulega fallegar, engar helvítis uppstrýladar vaxdúkkur. Og karlmennirnir eru líka sæmilegir, held bara ad Íslendingar séu almennt bara frekar ljótir midad vid fólkid hér, hehe;) Og svo hef ég ekki séd eina einustu feitu manneskju hér, allir tággrannir og hávaxnir.
Heyrdu já svo kíkti ég inn í Føtex búd ádan og ég hefdi getad misst mig! Thvílíkt úrval af yndislegum mat! Hagkaup er bara hlægilegt vid hlidina á thessu;) Og verdid var sæmilegt, samt er thetta alls ekki ódýrasta búdin, en ég sé thad ad ég get sko komist af med lítinn pening hérna en samt bordad alveg dýrindis mat. Kjúklingabringur á slikk, ferskt pasta, alls kyns álegg og ostar og kjøt og bara nammi nammi namm! Hehe...jæja, vona ad ég safni ekki of miklu spiki hér;) Kved í bili, ætla ad søtra einn bjór og hafa thad kósí! Tata...