fimmtudagur, apríl 29, 2004

Allt gamalt fólk deyja til hægri...

Ég er með strengi ALLSSTAÐAR! Úff og púff. Tók mig á í fyrradag og fór í göngutúr með lilla brós. Gengum eins og vitleysingar, alveg eins og kellurnar í apaskinnsgöllunum með svitaböndin, hendurnar alveg á skrilljón og allt. Hlupum upp kirkjutröppurnar meira að segja. Fór svo aftur í gær og ég get varla hreyft mig núna. Er með strengi í bakinu og alles. Talandi um að vera í vondu formi! Allt gert vegna skipana frá yfirboðurum; ég verð að komast í form áður en ég byrja á Vegagerðinni! Ég vinn nefnilega við að labba. Labba allan liðlangan daginn með hælabúnt og sleggju, bakpoka, GPS tæki eða álíka byrði. Bossinn sá fram á að ég myndi æla á fyrsta degi ef ég kæmi mér ekki í form svo nú eigiði von á að sjá mig í kraftgöngu um allan bæ á næstu dögum!