laugardagur, apríl 24, 2004

Pay it forward...

Hinn beiski sannleikur virkar! Ég hef fengið fregnir af því að fólk hafi tekið sig á og opnað hjörtu sín. Ég fagna því! Var jafnvel að hugsa um að koma á svona Pay it Forward dæmi. Þú gerir þremur góðverk sem svo gera hver og einn öðrum þremur góðverk. Það virkar allavega í bíó!
Ég var að koma úr vinnunni og allt er í sama fari og í gær...það mætti nærri enginn! Ég eyddi síðustu krónunum mínum í blush birgðir og er það í kælingu þessa stundina. Hver veit nema maður smakki á því í kvöld og kíki á lífið. Uppskeruhátíð Andrésarleikanna er eftir minni bestu vitund í kvöld, og veit ég ekki betur en skíðafæri hafi verið ágætt, þrátt fyrir snjóleysið. Svo kannski að það verði eitthvað af nýju fólki á ágætum aldri í bænum í kvöld.
Annars hef ég vakið mikla athygli á IRCinu að undanförnu, eignast nokkra aðdáendur vegna afbragðs bloggsíðu og er ekkert nema gott um það að segja! Endilega haldið áfram að kommenta ástirnar mínar. Ble ble í bili...