mánudagur, september 06, 2004

Gallup

Fór í atvinnuviðtal hjá Gallup í morgun. Þetta lítur allt vel út, kom sveitt út eftir 3. gráðu yfirheyrslu með spyrlahandbók Gallup undir arminum. Fer svo aftur í spjall á morgun og svo beint á vakt held ég....þ.e.a.s. ef ég floppa ekki algjörlega í spjallinu á morgun og kann ekki neitt sem ég var að lesa;) En við vonum nú ekki! Svo mun reyna mikið á sannfæringarkraft minn við að fá fólk til að nenna að svara þessum blessuðu könnunum, því eins og allir vita þá er fólk ekkert voða viljugt til þess. Ég samt get aldrei sagt nei og er búin að svara öllum könnunum samviskusamlega, enda alltaf verið að hringja í mig!! Oftast hef ég nú ekki hundsvit á því sem spurt er um, en það er nú bara soldið gaman að þessu. Svo ég ætla bara að biðja ykkur að vinsamlega vera jákvæð þegar Gallup hringir í ykkur framvegis og svara könnuninni!!