laugardagur, mars 19, 2005

Þetta er held ég það asnalegasta....

Ég hélt alltaf að það væru einhver mörk fyrir hversu misheppnaður maður gæti verið. Ef þessi mörk voru til þá hef ég nú í eitt skipti fyrir öll hækkað þau svo um munar. Eftirfarandi símtal átti sér stað á Gallup í fyrrakvöld: "Já gott kvöld Ragnheiður heiti ég.." Maður á hinum endanum svarar hinn hressasti:"Já komdu sæl Ragnheiður" Ég held áfram:"Er hún Jóna (eða hver það nú var) við? Maðurinn svarar:"Nei hún er nú ekki við." "Ó" segi ég, "er hún ekki í þessu númeri?" "Neeeeeiei" svarar maðurinn. "Nú þá er ég bara að hringja eitthvað skakkt, afsakaðu ónæðið" segi ég og maðurinn á hinum endanum segir eilítið hvumsa:"Uhhhh já...allt í lagi." "Já vertu blessaður" segi ég og legg á... Eftir á að hyggja fannst mér ég kannast óþarflega mikið við röddina í honum og fer að hugsa málið...ætli ég hafi verið að tala við bróður minn?? Ég tók niður númerið og kannaði það á simaskra.is áðan og viti menn..ég VAR að tala við bróður minn!

Fyrstu viðbrögð mín voru að minnast aldrei á þetta við nokkurn lifandi mann sama hversu mikið ég yrði pyntuð en fór svo að hugsa málið... bróðir minn heldur eflaust að ég sé endanlega farin yfir um og komin á sýru. Svo ég hringdi í hann áðan, kynnti mig og sagðist vera að hringja frá Gallup...og það var mikið hlegið. Ég meina, ég hringi skrilljón símtöl á kvöldi og þegar maður býst ekki við að vera að hringja í einhvern sem maður þekkir, hvað þá skyldmenni með ný símanúmer, getur svona gerst! En samt...jeminn hvað ég er asnaleeeeg! Kannski að hnúturinn í hálsinum á mér sé ekki vöðvabólga eftir allt?