þriðjudagur, mars 15, 2005

Geisp

Ég er búin að afreka það að horfa á 16 þætti af Desperate Housewives. Ætli það sé öll serían? Allavega er ég orðin hooked og langar í meira... strax!

Ætlaði í ræktina klukkan fjögur og svo í dönskuna klukkan sex. Svaf af mér ræktina og er að reyna að vakna fyrir dönskuna. Ætli ég þjáist af einhverjum sjúkdómi?

Borðaði banana í morgunmat, melónusneiðar í millimál og salatbar í hádegismat. Ætla að reyna að verða aftur voða heilbrigð, það hefur setið svolítið á hakanum að undanförnu. Ræktarferðin átti að vera liður í því.

Og að lokum er síminn minn orðinn falskur. Hann tók upp á því í morgun að vekja mig með einhverju undarlegu lagi sem ég kannast ekkert við, og núna hringir hann bara einhverja þvælu. Ég held hann sé kominn með einhvern vírus og ætla að pakka honum undir sæng litla greyinu.