mánudagur, nóvember 12, 2007

Ég er nú alveg met

Helbrigðisflipp

"Vaknaði klukkan hálf níu í morgun, ofurfersk! Fór í smá teiti til Birnu í gærkvöldi, allar stelpurnar samankomnar á ný auk nokkurra steggja. Ég var svooo þreytt, setti upp Tweety and Friends derhúfu, lét upptakara og kveikjara í gallajakka vasana mína og var Sue trukkalessa fram á nótt. Hrúgaði svo liðinu í bílinn og keyrði það út í nóttina og fór heim og las Herbalism bókina mína (ekki herbaLIFE nota bene).
Tók smá rúnt í morgun yfir í heiði og horfði á fallega bæinn minn, fór svo aftur heim að lesa herbalism og sofnaði svo aftur. Ætla svo í sund á eftir og vera ógeðslega heilbrigð. Mætti alveg vera meiri sól svo ég fái lit á Redneck kroppinn minn, en það verður að bíða betri tíma."


Var að renna yfir gamlar færslur og þessi er frá því í maí 2004. Ég hefði allt eins getað verið að lesa blogg einhvers annars, því ég hef ekki hugmynd um hvað ég var að skrifa um. "Setti upp Tweety and Friends derhúfu, lét upptakara og kveikjara í gallajakka vasana mína og var Sue trukkalessa fram á nótt." Hverjir eru Tweety and friends? Og hver er Sue trukkalessa? Jeminn hjálpi mér, refresh my memory please.