fimmtudagur, október 14, 2004

Djí...

ég er ekki búin að mæta í ræktina síðan síðasta laugardag, ömurlega léleg! Enda er spikið búið að hlaðast upp á mér, því ekki hef ég borðað heilsusamlega heldur. Mamma heldur að ég sé á fengitímanum og fari að hefja fjölgun hvað úr hverju, en nei, ekki alveg það sem er efst í huga mér þessa stundina! Er bara búin að vera að læra, vinna og sofa þessa vikuna, auk þess sem ég get ekki snúið höfðinu til hliðar, svo ég hef bara tekið það rólega. Það er löng helgi í skólanum þessa helgi, frí bæði föstudag og mánudag, ekki veit ég hvers vegna en er sama, bara sátt við að fá frí;) Er svo bara að vinna á laugardaginn svo ég tek kannski smá lotu í ræktinni fjóra daga í röð. Verð að fara að fá bílinn aftur, er að deila bíl með mömmu og ömmu núna og það er ekkert spes, þó ég fái að hafa hann mjög oft. Jæja þetta kemur allt í ljós, ætla að klára detox teið mitt ljúffenga og kannski athuga hvort ég hafi fengið svar frá snyrtiskólanum, ótrúlegt hvað þeir geta verið lengi að svara!