föstudagur, október 15, 2004

Heldurðu ekki

að hún Þórey mín hafa bara hringt í gærkvöldi! Alltof langt síðan ég hef séð hana, örugglega næstum tvö ár! Hún býr í Reykjavík núna og er að læra klæðskerann í iðnskólanum, svaka kúl á því. Hún á afmæli núna um helgina og var að tékka hvort nokkuð væri von á mér í bæinn. Ég er nú ekkert á leið suður svo ég bauð henni bara að koma í afmælið mitt þann 5. nóvember, svo nú verð ég að gjöra svo vel að halda veislu. Heiggi stóribró var líka að tala um að koma norður ef ég verð með veislu, þar sem ég á nú hálf stórafmæli, 25 ára! Svo þá lagði ég saman tvo og tvo og plottaði það að Þórey gæti barasta fengið far norður með Heigga, ohhh ég er svo mikill snillingur! Já þannig að það verður partý...eða kannski kökuboð bara...eða bæði? Já ég á eftir að hugsa þetta aðeins meira...kannski ég haldi bara þemapartý, "eitís" kannski...eða bleikt og blátt...hmmm...jæja, leggja heilann í bleyti og leita að bollu og partýmat uppskriftum. Jeij jeij! Þórey afmæli 17. Dúdda 19. amma 21. pabbi 23. og Birna 27. verð að kynnast einhverjum sem á afmæli 25.!