föstudagur, nóvember 12, 2004

Detti mér allar dauðar lýs!!

Fékk blaðsnepil í póstkassann minn sem ég er argandi ósátt yfir, því þegar ég opnaði hann blasa við myndir af Davíð Oddssyni og Geir H. Haarde og undir stendur stórum stöfum: "Ágæti sjálfstæðismaður". Í fyrsta lagi er ég kona og í öðru lagi vil ég ekki láta bendla mig við Sjálfstæðisflokkinn! Enn hneykslaðri varð ég er ég las þetta:

"Vegna þeirra miklu endurbóta á Valhöll, sem nauðsynlegar voru orðnar og ráðist var í á þessu ári, var ákveðið að efna til sérstaks fjáröflunarátaks meðal flokksmanna um allt land til að framkvæmdirnar komi ekki niður á almennri tekjuöflun flokksins og starfsemi hans. Því er enn á ný leitað til flokksmanna í trausti þess að þeir séu reiðubúnir að bera þessa byrði sameiginlega. Við vonum að þú takir beiðni okkar vel og þökkum fyrirfram velvilja í verki. Davíð Oddsson og Geir H. Haarde."

Og þetta bréf var merkt mér með nafni!! Þetta segir mér það að annaðhvort er Sjálfstæðisflokkurinn orðinn fram úr öllu hófi ágengur, eða þá að þrátt fyrir áralanga baráttu hefur mér enn ekki tekist að segja mig úr flokknum. Óska hér með eftir allri þeirri aðstoð sem ég get fengið við að komast í eitt skipti fyrir öll úr lúsablesaflokknum sem ætti að vera það skítríkur að hann þurfi ekki að sníkja pening út úr blásnauðri almúganámskonu!