miðvikudagur, nóvember 10, 2004

Enn um afmæli

Já loksins nenni ég að láta þessar blessuðu myndir inn. Tekur óendanlega langan tíma að opplóda þeim á xpphotoalbum.com, mæli ekki með þeirri síðu! Einhvernveginn tókst mér að klúðra öllum myndunum sem ég tók, þær virka allavega ekki neitt voða merkilegar. Hefði betur tekið myndir þegar líða tók á kvöldið í staðinn fyrir að sulla í mig áfengi;) Ekki veit ég hvað varð um extreem gellu þemað mitt því ég og Birna bárum af í gelluheitum (Anna og Guðrún komu reyndar sterkar inn), vona það gangi betur næst! En mér fannst voða gaman að fá alla í heimsókn, tala ekki um Gerði, Árna, Heigga, Hildi og Önnu Mjöll alla leið frá Reykjavík s(j)ittí, er stolt af ykkur krakkar! Og svo auðvitað þið hin líka, þið eruð bestu skinn! Bendi ykkur á að senda mér svo línu ef þið viljið ráða mig sem ljósmyndara í næstu veislu, tek sanngjarnt gjald fyrir. En hérna eru allavega meistaraverkin, njótið!