fimmtudagur, nóvember 25, 2004

Hakkidíhakk...

Það tók mig sennilega klukkutíma að sofna í gær með nýju tannhlífina mína. Enda gat ég ekki hætt að hugsa um verðið á henni. Nei það var nú aðallega af því ég hafði svo lítið pláss fyrir tunguna og var alltaf eitthvað að sjúga og soga og blása og spýta en þetta tókst að lokum og í morgun vildi ég helst ekkert taka hana úr mér...það er nú bara af því maður er svo getnaðarlegur með hana og þá sérstaklega þegar maður talar. Veit nú ekki hvort hún sé alveg rétt hönnuð því ég er ennþá með hálf skakkt bit frá því ég vaknaði...ætli ég geti þá fengið endurgreitt? Er að reyna að hugsa upp ráðabrugg til að endurheimta hálfan bankareikninginn minn ussu suss.

Sáuð svo ekki allir úrslitaþátt A.N.T.M. í gær? Algjört skylduáhorf. Yoanna er nú bara of falleg til að mega vera til. En þátturinn næsta miðvikudag verður ennþá skemmtilegri örugglega því þá er sýnt hvað stelpurnar hafa verið að gera síðan þær tóku þátt...vinna á Hooters og svona eflaust.